สยามคูโบต้า เปิดตัว นวัตกรรมใหม่ รถตัดหญ้านั่งขับ CANYCOM รุ่น CMX2402 ตอบโจทย์ชาวสวนยุคใหม่

Spread the love

สยามคูโบต้า เปิดตัว นวัตกรรมใหม่
รถตัดหญ้านั่งขับ CANYCOM รุ่น CMX2402 ตอบโจทย์ชาวสวนยุคใหม่

 สยามคูโบต้า เปิดตัว รถตัดหญ้านั่งขับ CANYCOM รุ่น CMX2402 ผู้ช่วยคนสำคัญของชาวสวนผลไม้ คล่องตัว ทนทาน ทำงานได้ต่อเนื่อง เหมาะสมสำหรับการทำงานในสวนผลไม้ ทั้งการปลูกแบบดั้งเดิม หรือปลูกแบบลูกฟูก ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 24 แรงม้า พร้อมการรับประกันสินค้านาน ปี

นายพิษณุ  มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า เพื่อเจาะตลาดกลุ่มชาวสวนผลไม้ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ปลูกทุเรียนซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ สอดคล้องกับสถิติพื้นที่ปลูกทุเรียนและปริมาณผลผลิตที่เพิ่มขึ้นรวมมากกว่า 1 ล้านตันต่อปี จึงได้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถตัดหญ้านั่งขับ CANYCOM รุ่น CMX2402 เพื่อรองรับความต้องการของตลาดและความต้องการของเครื่องจักรทางการเกษตรที่หลากหลายขึ้น

รถตัดหญ้านั่งขับ CANYCOM รุ่น CMX2402 ทำงานด้วยระบบเพลา ทนทาน ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง มาพร้อมวงเลี้ยวแคบเพียง 1.8 เมตร ทำให้เข้าถึงพื้นที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถทำงานในพื้นที่ที่มีความลาดชันได้ถึง 25 องศา ใบมีดของเครื่องตัดหญ้าสามารถปรับระดับได้ถึง 21 ระดับ ตั้งแต่ 0-15 เซนติเมตร ตัดชิดดินได้อย่างไม่ต้องกังวล เบาะที่นั่งแบบ Grammer seat สามารถปรับระยะห่างและความนุ่มแข็งของเบาะให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ใช้งาน ทำให้การใช้งานมีความสะดวกสบายสูงสุด พร้อมกันนี้เรื่องของการดูแลรักษารถ เครื่องตัดหญ้าถูกออกแบบให้เป็นฝาครอบที่เปิดได้อย่างสะดวก และจุดยึดใบมีดได้รับการออกแบบให้ถอดได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ช่วยลดเวลาในการเปลี่ยนใบมีดและเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้สยามคูโบต้ายังมีการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยทีมช่างผู้ชำนาญงานและอะไหล่ครบครัน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีและมีประสิทธิภาพ ภายใต้มาตรฐานเดียวกับสยามคูโบต้า

พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ! ด้วยโปรแกรมสินเชื่อเอนกประสงค์ วงเงินสูงถึง 300,000 บาท แบบไม่ต้องใช้เล่มทะเบียนค้ำประกัน จากสยามคูโบต้าลีสซิ่ง โดยเลือกรูปแบบการผ่อนได้หลากหลายตามต้องการทั้งแบบรายเดือน ราย เดือน หรือรายปี สามารถผ่อนได้สูงสุด ปี

สำหรับลูกค้าที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ KUBOTA CONNECT 02-029-2747 หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.siamkubota.co.th

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Leave a Comment

Verified by ExactMetrics